fbpx

วิจัยชี้ “นอนหลับดี” สำคัญกว่านอนหลับนาน

“อยากสุขภาพดี ต้องนอนเยอะๆ” หลายคนคงเคยได้ยินคำพูดแนวนี้กันบ่อยๆ ใช่มั๊ยคะ? ความจริงแล้ว เรื่องคุณภาพการนอน (หลับดี) สำคัญกว่าชั่วโมงการนอน (หลับนาน) เสียอีก บทความวิจัยจาก National Sleep Foundation (NSF) ได้เผยพฤติกรรมที่เรียกว่า “การนอนหลับอย่างมีคุณภาพ” ให้ได้เช็คกันว่า คุณภาพการนอนของเรา…ผ่านกี่ข้อค่ะ?

1. นอนหลับภายใน 30 นาที หลังล้มตัวลงบนเตียง หากคุณใช้เวลานานกว่านั้น อาจเป็นไปได้ว่า ร่างกายและจิตใจของคุณ ยังไม่พร้อมสำหรับการนอน เช่น ยังมีความเครียดค้าง ความกังวลสะสม หรือร่างกายของคุณอยู่ในสภาวะที่ตื่นตัวเกินกว่าจะนอน

2. นอนหลับสนิท เป็นเวลากว่า 85% ของเวลาที่ใช้ทั้งหมด เช่น ในระยะเวลา 8 ชม. ได้นอนหลับจริงเกิน 6.8 ชม. ถ้าคืนไหนนอนไม่ค่อยหลับ อาจเป็นเพราะยังมีปัจจัยรบกวนอื่นๆ นอกเหนือจากความเครียด เช่น สภาพแวดล้อมที่ไม่เหมาะกับการนอน

3. ตื่นกลางดึกบ้าง เป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ก็ยังสามารถหลับต่อได้ภายใน 20-30 นาที หากตื่นแล้วตาค้าง…นอนหลับไม่ลง อาจเพราะร่างกายยังตื่นตัว และช่วงก่อนหน้า ยังไม่ได้นอนหลับอย่างเต็มที่ คืนนี้…เรามาเริ่มต้นนอนหลับอย่างมีคุณภาพ พร้อมฟื้นบำรุงสุขภาพและความอ่อนเยาว์ไปกับอินเนอรินะคะ ด้วย Morest 1 ใน 3 สูตรเฉพาะของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อินเนอริ นูทริโอ้
☑️ กระตุ้นการเกิด GABA ในสมอง ทำให้นอนหลับอย่างมีคุณภาพ และเป็นธรรมชาติ
☑️ เพิ่มคลื่น Alpha ในสมอง ซึ่งเป็นคลื่นความถี่ที่เหมาะสมแก่การนอน
☑️ ช่วยเพิ่มการหลั่ง Growth Hormone หรือ ฮอร์โมนแห่งความอ่อนเยาว์ ทำให้การฟื้นฟูสุขภาพเป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ

อินเนอริ นูทริโอ้ (Inneri Nutrio) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรต่อต้านอนุมูลอิสระ เพื่อผลลัพธ์ด้านความอ่อนเยาว์ เพียงวันละ 1 แคปซูลก่อนนอน แล้วคุณจะพบกับพลังความสดใส ในทุกเช้าวันใหม่

สนใจสอบถามข้อมูล หรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ :

—————————————–

❤️ Line ID : @inneribrand (มีเครื่องหมาย @ ด้วยนะคะ)
❤️ Facebook : inneribrand

#อินเนอริ #นูทริโอ้ #แบรนด์ของแอฟ #ความอ่อนเยาว์ของแอฟ #อินเนอริก่อนนอน #inneri #nutrio #youthbeautybegins #youthhabit

ที่มาข้อมูล :
https://www.irishtimes.com/life-and-style/health-family/it-is-not-just-about-quantity-of-sleep-we-get-quality-matters-too-1.3789436
https://www.sleep.org/articles/quality-quantity-matters-sleep/
https://www.sleepfoundation.org/press-release/what-good-quality-sleep

Shopping cart0
There are no products in the cart!
Continue shopping